Hướng dẫn cách lột bao quy đầu tại nhà không đau

Nam giới đến tuổi dậy thì cùng với những thay đổi to lớn về vẻ ngoài, nội tiết…thì có một biến đổi chắc chắn phải diễn ra đó là lột bao quy đầu. Tuột da bao quy đầu nhằm ổn định “cậu nhỏ” phát triển bình thường, sẵn sàng thực hành khả năng sinh lý, sinh sản. Giả dụ da bao quy đầu không tự lột thì có các phương thức tụt da bao quy đầu thành quả nào?

Lột da bao quy đầu là gì?

Da quy đầu là lớp da mỏng bao quanh cậu nhỏ. Theo thông thường thì khi mới sinh ra đa số bao quy đầu của con trai đều phủ kín đầu cậu nhỏ nhằm bao bọc, bảo vệ đầu cậu nhỏ khỏi các tác nhân ngoài như bụi bẩn, virus…. Nhưng bắt nguồn từ độ tuổi dậy thì, dưới sự kích thích của hormone kín đàn ông, dương vật dần phát triển và da bao quy đầu cũng tự tụt xuống.

Ví dụ qua độ tuổi dậy thì mà da bao quy đầu không tự tuột xuống thì phái nam đang gặp vấn đề: nhiễm hẹp, dài hoặc mắc hẹp da bao quy đầu. Da bao quy đầu không tuột xuống gây ra nhiều hệ lụy

– Ảnh hưởng đến dương vật:

+ Gây viêm nhiễm: bởi lớp bao quy đầu không thể lột ra nhằm vệ sinh được nên lâu ngày tích tụ chất cặn bã, bựa nhạy cảm nên dương vật khó tránh được viêm nhiễm. Lâu ngày có thể làm cho những hậu quả như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo…thậm chí là ung thư cậu nhỏ.

+ Cản trở dương vật phát triển: Bước vào lứa tuổi dậy thì, dương vật sẽ tăng nhanh về kích thước, chiều hẹp, giả dụ bao quy đầu vẫn bao nhạy cảm quy đầu dương vật thì dương vật không có khả năng phát triển đạt kích thước tối đa.

– Tác động đời sống vợ chồng: Chính vì nhiễm viêm nhiễm nên nam nhận thấy ngại ngùng, không còn hứng thú trong chuyện “vợ chồng”. Hơn nữa, mức độ dài hay nghẹt da bao quy đầu còn là căn nguyên chính tạo cho tình huống suất tinh sớm ở nam. Giả dụ không được hạn chế kịp thời có nguy cơ dẫn đến mất cảm giác, suy hạn chế chức năng nhạy cảm.

Phương thức lột da bao quy đầu hiệu quả

Tụt da quy đầu bằng tay

khi-nao-can-cat-bao-quy-dau

Khi nào cần đi cắt bao quy đầu

Sử dụng tay kéo căng bao quy đầu theo chiều ngang của dương vật. Nên tiến hành dụng cụ y tế này khi đi tắm là tốt nhất vì lúc đó bao quy đầu có độ ẩm nên sẽ dãn ra, phòng tránh vào mức thấp nhất cảm giác đau cũng như thương tổn.

Cùng với đó, phái nam cũng có nguy cơ kích thích cậu nhỏ để cho cương cứng. Dưới đây đó vuốt dọc bao quy đầu theo chiều của dương vật, khi có cảm giác đau thì ngừng lại.

Kiên trì thực hiện những tác nhân ngoại khoa nêu trên trong vòng 2 -3 tháng tình trạng da bao quy đầu của bạn sẽ được cải thiện.

Lột da bao quy đầu bằng thuốc

Bên cạnh phương pháp lấy tay tuột da bao quy đầu, bạn cũng có thể lấy thuốc bôi có chứa corticosteroid. Khi bạn bôi thuốc này lên da bao quy đầu từ 2 – 3 lần/ ngày và bôi trong khoảng từ 4 – 6 tuần thì da bao quy đầu sẽ dần dần tự tụt xuống.

Vài dạng bào chế của thuốc này cực kỳ đa dạng như kiểu thuốc mỡ, kem thoa, lotion hay gel. Tuy nhiên giá thành của loại thuốc này khá cao, nên tùy phụ thuộc điều kiện kinh tế của mỗi người mà lựa chọn kiểu thuốc phù hơp.

Lột da bao quy đầu bằng dụng cụ y tế loại bỏ da bao quy đầu

Đây là phương hướng lột da bao quy đầu kết quả hơn cả. Bởi 2 phương hướng lột bao quy đầu bằng tay hoặc bằng thuốc chỉ áp dụng cho trường hợp nhiễm bán nghẹt bao quy đầu, đòi hỏi phái mạnh phải kiên trì cách làm thường xuyên và đặc biệt là đúng phương án. Trong lúc đó, cắt bao quy đầu chỉ là dụng cụ y tế đơn giản trong vòng 30 phút, có thể xử lý tình huống bao quy đầu nhiễm hẹp toàn phần.

Nguồn: http://phongkhamdakhoahn.vn/lot-bao-quy-dau-la-gi-cach-lot-bao-quy-dau-hieu-qua-1021423.html

Bình luận về bài viết này